Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Web chơi game online Thánh Gióng về trời

Thánh Gióng về trời - Tựa game mobile mới nhất do Qplay phát hành trong tháng 4. La một trong những web chơi game online đình đám nhất dành cho di động sẽ được ra mắt.

Một tin vui dành cho những game thủ trung thành của thể loại game mobile, chiều nay ngày 4/4/2013, trên Fanpage của Qplay đã đăng tải một số hình ảnh thú vị về một tựa web chơi game online mới, khai thác đề tài lịch sử với tên gọi “Thánh Gióng về trời”.


Theo thông tin mới cập nhật, trò chơi mới Thánh Gióng mặt trời là một sản phẩm của trò chơi web chơi game online là các nhà đầu tư rất tinh vi với chất lượng tốt nhất, dự kiến ​​sẽ được chính thức ra mắt vào tháng Tư này.


Theo quan sát của chúng tôi dựa trên những hình ảnh được đăng, Thánh Gióng có thể nhìn thấy bầu trời là một trò chơi khá tốt và cốt truyện độc đáo với chi tiết dàn dựng luôn luôn dính vào các truyền thuyết dân gian Việt Nam, dựa trên hình ảnh của một anh hùng dân tộc web chơi game online, "Thánh Gióng" , với hình ảnh Giồng xâm lược Thanh lái xe ra khỏi lãnh thổ đối phương hoặc các mô tả chi tiết Vie Thánh Gióng bay về trời sau khi phát hành người khỏi ách nô lệ của các tàu của đối phương.


Dựa trên mô tả chi tiết về các Fanpage, trò chơi Thánh Gióng trên bản đồ nó sẽ kết hợp truyền thuyết quen thuộc liên quan đến lịch sử: núi Đường đi bộ, Đền Sóc ... những điểm mốc trong lịch sử. .... Ngoài ra, ánh nắng mặt trời cũng được phân chia Thánh Gióng 2 chế độ chơi web chơi game online chính: Run Endless ra cửa và tiêu diệt kẻ thù. Để càng có nhiều bạn hình dung trò chơi, gamek muốn gửi cho bạn một số screenshop hình ảnh, bạn có thể tham khảo và mong đến ngày ra mắt chính thức cho việc này ẩn trò chơi độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét