Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Những mảng tối của chơi game online mobile Việt Nam

Như chúng ta đã biết, thị trường chơi game online trên di động tại Việt Nam là một thị trường mới, non trẻ và đầy tiềm năng phát triển. Sở dĩ có được điều này, đó là nhờ vào tầm giá của những mẫu smartphone đã khiến cho ngày càng nhiều người sử dụng phổ thông tiếp cận được chiếc điện thoại cấu hình mạnh, đủ sức cho người dùng thưởng thức những tựa game với nền đồ họa ngày càng cao cấp.

Tuy nhiên, một khóa học như vậy, trong một thị trường đầy tiềm năng, xuất hiện với các doanh nghiệp cách làm việc theo kiểu cẩu thả, hút máu người sử dụng để làm cho lượt cuối cùng cũng xuất hiện bằng tiếng Việt Nam với game online. Gần đây, một thành viên diễn đàn tinh tế mang tên chia sẻ NeonNo một bài viết thông qua đó, lần lượt góc tối tăm của nơi trong tên của game online phát triển" điện thoại di động, điều này lần lượt là một thành viên của tiếp xúc trình bày. Một trong số đó là vấn đề vi phạm bản quyền.

Hãy khoan nói đến người sử dụng tải về các trò chơi miễn phí điện thoại di động miễn phí từ nhiều nguồn. Dù sao, đây là tình trạng chung của nhiều quốc gia trên thế giới, không chỉ ở Việt Nam. Đáng nói, rằng tình trạng "rip-off" của các trò chơi "các nhà phát triển trò chơi điện thoại di động Việt Nam. Nói cách khác, nói về NeonNo ", hóa ra sang game online trên thị trường Android tại Việt Nam đã không mong đợi và sự đa dạng rất nhiều ... và hầu hết tất cả các trò chơi Clone và game online Rip-off, gọi trò chơi là cơ bản hành vi trộm cắp.


Trò chơi rip-off là lần đầu tiên tiếp xúc với Pro xe tăng của nhà sản xuất pipoonline. Vào lúc bắt đầu của trò chơi, hình ảnh trò chơi xấu không thể tồi tệ hơn, lấy trộm toàn bộ từ trò chơi vốn Tankzor là rất phổ biến và được biết đến với nhiều choi game thủ. Chơi một vài giây, bạn chạy hết đạn, đấu tranh thế nào để mua đạn được biết đến, 1 bảng chào đón cuộc trò chuyện bắt đầu tải thêm 15.000 đồng để mua đạn đến mức là muốn chơi là cần thiết để nạp tiền, không có xe tăng bị bắn.

Quá chán nản để loại phí người sử dụng bị siết cổ, tôi quyết định để tìm sản phẩm khác của một trong những nhà sản xuất là Su ** et-Qplay được tiếp xúc với một bó toàn bộ các trò chơi vi phạm bản quyền và các trò chơi hành vi trộm cắp lớn nhất đến nay tôi đã từng biết. Là gì ở đâu là nước, nhựa đường của tôi, Irunner, thậm chí Plants Vs Zombies và choi game... Những gì những gì những gì những gì những gì có. Đâu là nước của tôi, nội địa hóa như Việt Nam trở lại cá sấu Hoa, nhựa đường, lái xe quái vật, và Plants Vs Zombies, chiến tranh zombie. "

Cuối cùng, "Việt Hoa quá trình" mà nhiều nhà phát triển / phát hành các trò chơi bật ra được đưa một trò chơi miễn phí hoặc giảm giá $ 0,99 (20 nghìn) đô la Mỹ trên ... chiên ngôn ngữ. Nhưng những gì làm cho nhiều choi game thủ điện thoại di động tìm thấy nó khó hiểu, dẫn đến khó chịu, đó là các doanh nghiệp Việt Nam tự động thay thế một biểu tượng ngang nhiên ban đầu của studio phát triển choi game này.

Tuy nhiên, sau khi ăn cắp, trò chơi điện thoại di động Việt Nam phát hành hành động trắng trợn hơn, thông qua việc cung cấp các giá trị dịch vụ liên quan đến các trò chơi như kích hoạt các trò chơi sau một vài phút thử nó, bỏ tiền để viết thành tích của họ với leaderboards và choi game online. Buồn hơn, loại ăn "đinh hương nắp vỗ béo" như thế này mà nhiều người chơi bị mắc kẹt:

"Tôi có để tải về trò chơi của họ, chơi cho một vài phút, tôi thấy thu phí tin nhắn với giá 15.000 VND, tôi háo hức để chơi vì vậy họ sẵn sàng trả số tiền này Bất cứ nghi ngờ một tuần sau khi bắt đầu công bố tính phí cho tôi để tiếp tục chơi, chẳng lẽ bỏ thuốc lá, vì vậy tôi đã để thua Cho đến khi người mới, bạn biết nói với tôi rằng trò chơi này ở nước ngoài miễn phí, tôi đã trở lại bạn phải móc túi của một số scam nhỏ gọn".

Tóm lại, nhiều người trong số các nhà phát triển / phát hành choi game online di động tại Việt Nam đồng thời ăn cắp của hai bên: Các trò choi game online phát triển điện thoại di động nước ngoài studio, người đã nỗ lực để tạo ra các tiêu đề lôi cuốn, và sử dụng năng lượng "mượn" nó để hút máu người bằng cách sử dụng các ứng dụng. Hãy suy nghĩ người dùng Việt Nam điện thoại thông minh cũng nên tìm hiểu các kênh phân phối trò chơi chủ đạo như chơi AppStore Store, cũng như nhiều nguồn tài liệu tham khảo trên các trò chơi điện thoại di động trước khi quyết định lựa chọn các trò chơi yêu thích của bạn.

Ngoài ra, cũng là điều cần thiết để các cơ quan có thẩm quyền về sở hữu trí tuệ trong tiêu đề và thanh lọc "nấu ăn" ngang nhiên như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét