Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Chơi game online “Hút máu”: Lỗi tại ai?

Có thể nói, một trong những đề tài được cộng đồng game thủ nhắc đến nhiều nhất mỗi khi đề cập đến các nhà phát hành chơi game online Việt Nam, đó là câu chuyện “hút máu”.

Thông thường, MMO hot nhất luôn luôn được đổ lỗi là quá đắt, cách duy nhất gã khổng lồ mà không cần suy nghĩ của người nghèo. Điều này được rút ra từ các tiểu bang của cửa hàng tiền mặt cho các trò chơi trực tuyến gần đây tạo ra nhiều của các siêu anh hùng trong các trò choi game, những người thực tế cuộc sống chi tiêu một số tiền lớn, một nhân vật lớn trong các trò chơi của họ trở nên mạnh mẽ nhất.


Và như vậy, những người không sẽ cung cấp cho tiền bạc, hoặc không có điều kiện đầu tư cho các nhân vật trong trò choi game đột nhiên trở nên rõ ràng tụt hậu, với sự thiếu của rất nhiều các chức năng mà chỉ có 'VIP'. Bởi thời gian này, người chơi sẽ đi ra ngoài để đổ lỗi cho các nhà xuất bản để quản lý trò choi game trong một "trả để giành chiến thắng", đó là đổ nhiều tiền hơn vào trò choi game là nhân vật mạnh mẽ hơn.

Đốt tiền vì game thủ hay NPH?

Ngay cả một số NPH tại Việt Nam mà bất cứ khi nào đề cập đến là tên ý tưởng đầu tiên trong game thủ như thế nào cũng liên quan đến hút nhiều tiền hơn hoặc ít hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam nên đổ lỗi cho, khi chi phí để đi cày GO cao? Họ, những người "đầu tư", hoặc các NPH - "kẻ hút máu"?

Sự thật là, không có vấn đề bao nhiêu tiền để chi tiêu để chơi, hoặc không tốn một xu để chơi, cũng được kiểm soát bởi chính chúng ta, chứ không phải bởi bất kỳ một bên ngoài tác động. Nói cách khác, bỏ tiền nhiều hơn hoặc ít hơn trong các trò chơi trực tuyến hoàn toàn bằng "thần" tự nguyện và không có ai bị ép buộc hoặc bị đe dọa họ thực hiện.


Cũng bởi game online thủ trên, nếu chi 2, 3 triệu hoặc thậm chí hơn vì lỗ chân lông quá mức không kiểm soát khả năng của mình để trả tiền, nó là rõ ràng rằng người chơi phải chịu trách nhiệm cho bản thân mình không thể đổ lỗi cho các trò chơi game online hoặc NPH. Và nếu bạn không có kiểm soát khả năng của mình để trả tiền trong mô hình giải trí A, sau đó nó là khó khăn để kiểm soát khả năng thanh toán trong một mô hình giải trí B, C, D ...

Kinh doanh, tất cả các phương pháp, tất cả các hình thức có thể để thu hút thêm nhiều khách hàng, làm cho nhiều khách hàng rút ra được nhiều nhất của túi để chi tiêu cho các sản phẩm của họ, và tạo ra lợi nhuận.

Trong thực tế, đó là mô hình kinh doanh mặc dù không có vấn đề gì phương pháp, nó cũng dẫn đến một kết quả duy nhất: lợi nhuận. Và tất nhiên, NPH trò chơi trực tuyến cũng nằm trong định luật bất biến. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm của bạn "vẫy", bộ phận chăm sóc khách hàng cao, người chơi là trò chơi game online tốt nhất của chúng tôi, họ không phải là quá ngu ngốc, không để tăng giá các bài báo, miễn là giá không phải là quá bất hợp lý cho game online thủ có thể gật đầu chi tiêu nhiều hơn.


Điều quan trọng ở đây là, nhiều người chơi thường lên án các hành động mà họ thường được gọi là "kẻ hút máu" một cách mạnh mẽ, thậm chí còn sẵn sàng tuyên bố về các trò chơi hoặc tất cả các trò chơi của NPH, tuy nhiên, ngay sau đó họ trở lại bởi vì họ không thể vượt qua sự cám dỗ. Và đó là tất cả tạo ra một vòng luẩn quẩn: giá trò chơi - xử lý khách hàng nhưng vẫn còn nạp thẻ trò chơi tiếp tục tăng ...

"Anh ấy hút máu" vô tội?

Với những phân tích trong bài viết đầu tiên, có vẻ như rằng toàn bộ nguyên nhân của thế giới ảo rất đắt tiền game thủ hơn là NPH vì họ làm "quy tắc kinh doanh" đúng, nhưng tất cả mọi thứ hoàn toàn đơn giản như vậy.

Trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến, có trường hợp quá nhiều, nơi một mục mới được quảng cáo rầm rộ với các tính năng nổi bật và vẻ lộng lẫy, nhưng khi đặt không có tiền để mua, nhiều người chơi mới đã giảm trở lại để khám phá khả năng của mình là nhỏ hơn nhiều hơn số tiền họ chi tiêu. Nói cách khác, khách hàng có cơ hội để xem xét chất lượng của sản phẩm trước khi chi tiêu tiền là không có.


Vì vậy, đây có thể nói rằng NPH vô tội, họ đã cố tình thả gợi ý về các mục tôi đã được đi để đạt, đạt hương vị và sự tò mò của các choi game online thủ để bán với giá hời. Đó là chưa kể đến một số lời khuyên để kích thích giá thị trường up ảo và máy nghe nhạc ru ngủ.

Ngoài ra, một kế hoạch hiệu quả như nhau là sử dụng một chương trình khuyến mãi với giá thuê rẻ hơn tất cả các loại mặt hàng lên đến 50%, điều này chắc chắn sẽ làm cho nhiều choi game online thủ cũng đã đổ tiền để tài sản nghèo. Tuy nhiên, khi thời gian khuyến mãi kết thúc, dường như từ bỏ các mục mà bạn không thể đủ khả năng không thể xảy ra bởi vì nếu bạn làm như vậy, số tiền ban đầu chi tiêu như là bị mất.

Hoặc trực quan hơn trường hợp đã xảy ra trong quá khứ của GO chuẩn bị đóng cửa, nhiều doanh nghiệp bắt đầu "đánh cuối cùng" bằng cách triển khai sự kiện rất nhiều giảm giá các mặt hàng, điểm kinh nghiệm x2 mà các choi game online thủ thường vui mừng trò chơi ảm đạm trong một thời gian dài bất ngờ hồi sinh và họ bắt đầu chi tiêu nhiều tiền hơn choi game online. Nhưng chỉ có một, hai tuần sau đó, thêm thông tin về trạm dừng chân đến và khi họ đưa cho.

Ai là người có lỗi?

Buôn bán là để tạo ra lợi nhuận, nhưng không phải trong bất kỳ cách nào, nó chắc chắn là những bài giảng mà nhiều doanh nghiệp không bao giờ nghe nói về tai đeo trên giảng đường. Vì vậy, các NPH hoàn toàn vô tội? Kết luận này có lẽ khiến các cầu thủ thẩm phán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét